bộ ảnh siêu thực

  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Phát sốt với ảnh chụp siêu âm kỳ dị Phát sốt với ảnh chụp siêu âm kỳ dị
    Một bức ảnh siêu âm dường như cho thấy một "ác quỷ" quan sát đứa trẻ chưa sinh, đang được chia sẻ chóng mặt trên internet và làm dấy lên tranh cãi xem hình ảnh kỳ dị đó thực chất là gì.
  • 10 thảm họa khủng khiếp trong lịch sử nhân loại 10 thảm họa khủng khiếp trong lịch sử nhân loại
    10 thảm họa khủng khiếp trong lịch sử nhân loại đã gây hại không chỉ về con người, của cải mà còn ảnh hưởng xấu tới môi trường suốt nhiều năm sau.
  • Bí mật của những trò ảo thuật Bí mật của những trò ảo thuật
    Trên sân khấu, nhà ảo thuật tuyên bố sẽ biến chiếc váy trắng của nữ phụ tá đang mặc thành váy đỏ...
  • Lý do Nữ hoàng Anh là người duy nhất không có hộ chiếu Lý do Nữ hoàng Anh là người duy nhất không có hộ chiếu
    Nữ hoàng Anh cũng phải qua kiểm soát khi đến quốc gia khác, nhưng nếu bị hỏi tên, hay nghề nghiệp, bà thường chỉ trả lời ngắn gọn: "Nữ hoàng".
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac