bộ phát Wi-Fi

  • Phát minh mới giúp nhà nông Phát minh mới giúp nhà nông
    Nhà khoa học người Úc Edward Linacre giành giải thưởng James Dyson, giải thiết kế quốc tế Úc, nhờ phát minh hệ thống thủy lợi Airdrop có thể “rút” nước từ trong không khí để giải quyết vấn đề hạn hán trong nông nghiệp.
  • Mặt tối của khoa học Mặt tối của khoa học
    Chương trình mới nhan đề "Các vấn đề đen tối" của kênh Discovery Science đã tìm hiểu các câu chuyện khoa học hoàn toàn có thật, nằm giữa ranh giới của cái đúng và cái sai cũng như việc khám phá khoa học và tra tấn.
  • Ngạc nhiên hình ảnh người xưa tưởng tượng về năm 2000 Ngạc nhiên hình ảnh người xưa tưởng tượng về năm 2000
    Những con người ở thế kỷ 19 đã để trí tưởng tượng cũng như mong ước của mình bay xa cùng với những tấm hình vẽ về những tiến bộ của tương lai như dưới đây.
  • Tia X - Phát hiện vĩ đại của thế kỷ 19 Tia X - Phát hiện vĩ đại của thế kỷ 19
    Chắc hẳn không ít người trong số chúng ta đã từng phải đi chụp phim X-Quang. Ngày nay kỹ thuật này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và các ngành công nghiệp.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav
  • Phát hiện vết tích thành phố Atlantis dưới đáy biển Phát hiện vết tích thành phố Atlantis dưới đáy biển
    Nhóm các nhà khảo cổ vừa tuyên bố đã phát hiện và chụp được một loạt ảnh về vết tích của thành phố cổ Atlantis trong truyền thuyết tại một khu vực dưới đáy biển Caribbe.
  • 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011
    Vừa qua, 10 giải thưởng cho những cống hiến khoa học nhân loại 2011 đã được công bố, tất cả không chỉ tỏ ra hữu ích mà còn đầy thú vị.
  • Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
    Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.