bộ phận cơ thể phản ánh trí thông minh

  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2) Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2)
    Tiếp tục khám phá phần II của bài viết để tìm hiểu xem bộ não của những thiên tái có khác gì so với bộ não của những người bình thường.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh? Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh?
    Giới khoa học vừa thu được bằng chứng xác thực hoài nghi lâu nay rằng, các loài chim thuộc họ corvid, bao gồm cả quạ và chim ác là, rất thông minh.