bộ phim điện ảnh tương tác

  • Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp Tháp Eiffel - Niềm tự hào của người Pháp
    Hơn một trăm năm nay hình ảnh nước Pháp và Thủ đô Paris gắn liền với tháp Eiffel. Được xây dựng năm 1889, để phục vụ triển lãm quốc tế, tháp Eiffel là kỳ đài đã gây ra nhiều tranh luận nhất ở Paris. Không một người dân Paris nà
  • Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.
  • Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km? Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km?
    Năm ánh sáng là đơn vị đo thông dụng ngoài vũ trụ bao la, rộng lớn. Và người ta thường nhầm lẫn nghĩ rằng đây là đơn vị đo thời gian.
  • Mười hiện tượng chưa có lời giải Mười hiện tượng chưa có lời giải
    Dưới đây đều là những hiện tượng bí ẩn khiến các nhà khoa học đau đầu đi tìm lời giải thích, mời các bạn cùng xem.
  • Ngắm bồ công anh lung linh trong gió Ngắm bồ công anh lung linh trong gió
    Bồ Công Anh là một loài hoa dại, có nhiều ở các miền khí hậu ôn đới. Đây là loài hoa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được biết đến với ý nghĩa là lời tiên tri cho tình yêu.
  • Sóng điện thoại di động: Vô hại hay nguy cơ với sức khỏe? Sóng điện thoại di động: Vô hại hay nguy cơ với sức khỏe?
    Ngày 1/6, WHO công bố báo cáo cho rằng họ có bằng chứng rằng sóng di động "có thể là chất sinh ung thư với con người". Tuy nhiên, các nhà khoa học của cơ quan này cũng khẳng định cần có thêm nghiên cứu bởi "chất sinh ung thư với con người" còn gồm cả chì, cà phê hay khí ga...
  • Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên? Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên?
    Thái Bình công chúa có nhiều tham vọng chính trị và nhiều mưu mô giống mẹ, nhưng bà không thể xưng danh hoàng đế như Võ Tắc Thiên dù có tố chất và nhiều điều kiện thuận lợi.
  • Không gian không hề bị cong Không gian không hề bị cong
    Tất cả chúng ta đều biết rằng, ngành vật lí hiện đại trong lĩnh vực vũ trụ ngày nay bị ảnh hưởng bởi tư tưởng của nhà bác học Einstein. Nhưng liệu rằng học thuyết của Einstein được nhiều người công nhận đó là học thuyết đúng hay không?
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?