bộ tú

  • Thuốc bổ từ quả dâu Thuốc bổ từ quả dâu
    Vào mùa dâu chín, bạn có thể chế biến món xi-rô hay rượu dâu. Đây là một món giải khát ngon và bổ, có tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon miệng.
  • Chất bổ từ quả nho Chất bổ từ quả nho
    Tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, tốt cho tim mạch, có tác dụng thải độc tố... từ lâu nho đã được chứng minh là một loại quả chứa nhiều chất bổ có lợi cho sức khỏe.
  • Bộ Tư pháp sẽ vào cuộc quản lý blog Bộ Tư pháp sẽ vào cuộc quản lý blog
    Theo Vụ trưởng Vụ phổ biến pháp luật Vũ Tất Viễn, Bộ Tư pháp sẽ cùng bàn luận với Bộ Văn hóa Thông tin để có giải pháp quản lý blog vì có nhiều lỗ hổng trong vấn đề này. Ý tưởng nhận sự ủng hộ của nhiều giới và sẽ sớm được thực thi.
  • Bộ từ điển cho hơn 60 ngôn ngữ Bộ từ điển cho hơn 60 ngôn ngữ
    Lingoes là bộ từ điển đa ngôn ngữ với hơn 60 thứ tiếng được hỗ trợ. Nó cung cấp khả năng dịch một đoạn văn bản qua 15 ngôn ngữ, dịch từ tại vị trí con trỏ, phát âm từ đang tra và có lượng từ dồi dào.
  • Nhà khoa học tuyên bố tự phẫu thuật não tại nhà Nhà khoa học tuyên bố tự phẫu thuật não tại nhà
    Michael Raduga, một nhà khoa học người Nga, gây tranh cãi khi tuyên bố tự thực hiện ca phẫu thuật não ngay tại nhà riêng.
  • Công nghệ phòng chống khủng bố từ xa Công nghệ phòng chống khủng bố từ xa
    Làm thế nào chúng ta có thể phát hiện một kẻ đánh bom tự sát ngay từ xa? Chuyện đó không khó, chỉ cần kiểm tra dấu tích do thuốc nổ "bốc hơi" lên phía trên đầu hắn. Đó là một chương trình
  • Tạo phôi bò từ tiêm tinh trùng vào trứng Tạo phôi bò từ tiêm tinh trùng vào trứng
    Ngày 22/5, một nhóm các nhà khoa học thuộc lĩnh vực công nghệ sinh học động vật, ĐH Tự nhiên TP.HCM, đã tạo ra 3 phôi bò sữa trong ống nghiệm bằng phương pháp vi tiêm.