bột phấn hồng

  • Tình yêu, Hoa hồng và Sô cô la Tình yêu, Hoa hồng và Sô cô la
    Một bông hồng tươi thắm hay những thanh chocolate ngọt ngào luôn là điều bất ngờ, hạnh phúc nhất "người ấy" dành tặng bạn trong ngày lễ tình yêu. Nhưng đã khi nào bạn lắng nghe chọn vẹn "Tiếng yêu" người ấy muốn dành cho bạn qua nh
  • Phân người cổ đại hé lộ bí mật về sự sụp đổ của nền văn minh Maya Phân người cổ đại hé lộ bí mật về sự sụp đổ của nền văn minh Maya
    Trong một nghiên cứu mới về nền văn minh Maya ở Trung Mỹ, các mẫu phân của người cổ đại đã cho thấy quy mô của cộng đồng này thay đổi đáng kể như thế nào để ứng phó với biến đổi khí hậu.
  • Dấu hiệu dễ thấy của ung thư thực quản Dấu hiệu dễ thấy của ung thư thực quản
    Ung thư thực quản là một trong những bệnh nguy hiểm nhất trong các ung thư tiêu hóa, sau ung thư dạ dày, ung thư gan và ung thư đại trực tràng do chẩn đoán bệnh quá muộn.
  • Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào? Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào?
    Tuy nấm ảo giác là một mặt hàng bất hợp pháp, nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh các thành phần trong nó có nhiều lợi ích như giúp giảm bớt lo âu và trầm cảm.
  • Hướng dẫn cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả chuẩn nhất Hướng dẫn cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả chuẩn nhất
    Với xã hội phát triển như hiện nay, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ, nó giúp bạn có thể trở nên đẹp hơn.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • Những sai lầm trong phim kinh dị Những sai lầm trong phim kinh dị
    Cứ theo định luật Newton thì hình tượng các con ma sẽ phải xây dựng lại hết, một nhà vật lý - người đã sử dụng toán học và lý học để tìm ra các lỗ hổng trong cách tạo hình ma và ma cà rồng của Hollywood - tuyên bố.