bờ biển alaska

  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • 10 nơi bạn nên đến trước khi nó biến mất 10 nơi bạn nên đến trước khi nó biến mất
    Cho dù đó là mực nước biển dâng, sa mạc hóa, gió mùa xối xả, sông băng tan chảy hoặc axit hóa đại dương, biến đổi khí hậu nhanh chóng làm thay đổi cảnh quan của hành tinh chúng ta.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại
    Sách được xem là tri thức của nhân loại nhưng trên thế giới vẫn còn có nhiều văn tự cổ xưa mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng về nội dung.
  • Phát hiện loài khủng long cổ siêu dài Phát hiện loài khủng long cổ siêu dài
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy bộ xương hóa thạch của một loài bò sát biển cổ đại có chiếc cổ siêu dài và chi giống mái chèo trên một vách đá ở Alaska, Mỹ.
  • Vùng "nghĩa địa đen" bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác Bermuda Vùng "nghĩa địa đen" bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác Bermuda
    Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng "nghĩa địa đen" Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
  • Cận cảnh khối vàng khủng 10kg tìm thấy ở Alaska Cận cảnh khối vàng khủng 10kg tìm thấy ở Alaska
    Các thợ mỏ ở Alaska tìm thấy khối vàng lớn trong tự nhiên có trọng lượng 10kg, có kích thước bằng đầu một em bé.