bụi

  • Robot Việt Nam tại triển lãm quốc tế Robot Việt Nam tại triển lãm quốc tế
    Những robot tới từ Việt Nam nằm trong số những sản phẩm được giới truyền thông quốc tế quan tâm trong Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2012 tại Mỹ.
  • Cận cảnh hoạt động của núi lửa Cận cảnh hoạt động của núi lửa
    Núi lửa phun là một hiện tượng tự nhiên trên Trái đất với các vỏ thạch quyển di chuyển trên lõi khoáng chất nóng chảy.
  • Ô nhiễm không khí, Trung Quốc chiếu cảnh mặt trời mọc trên màn hình LED Ô nhiễm không khí, Trung Quốc chiếu cảnh mặt trời mọc trên màn hình LED
    Không khí ô nhiễm nặng nề khiến mặt trời dường như hoàn toàn "biến mất" ở Bắc Kinh trong buổi sáng ngày thứ Năm vừa qua. Tuy nhiên, người dân vẫn được chứng kiến cảnh mặt trời mọc qua màn hình LED giữa trung tâm thủ đô.
  • Sự biến đổi khí hậu qua bức tranh hoàng hôn nổi tiếng Sự biến đổi khí hậu qua bức tranh hoàng hôn nổi tiếng
    Chỉ bằng cách phân tích các bức họa vẽ cảnh hoàng hôn, các nhà khoa học có thể chỉ ra tình trạng biến đổi khí hậu trên Trái đất…
  • Rùng mình trước 4 "thị trấn ma" nổi tiếng 5 châu Rùng mình trước 4 "thị trấn ma" nổi tiếng 5 châu
    Ít ai ngờ, những địa danh một thời từng là khu công nghiệp sầm uất nay đã trở nên hoang phế, tiêu điều đến rợn người. Vậy điều gì đã khiến những địa danh này trở nên như vậy? Phải chăng chính sự khai thác cạn kiệt nguồn tài nguyên hay bị thiên nhiên tàn phá mà những khu vực này ngày nay trở nên hoang vắng và được gắn với tên gọi "thị trấn ma".
  • Nhìn lên bầu trời Nhìn lên bầu trời
    Trên bầu trời là nơi có nhiều điều thú vị, thế nên các nhiếp ảnh gia thường ngước nhìn lên và bấm máy khi có gì đó trong mắt họ. Có thể các bạn sẽ không để ý, nhưng hãy thử ngắm nhìn bầu trời xem sao, chắc chắn sẽ có nhiều thứ hay đấy.
  • Sự thật về thông tin "Thủy ngân bay lơ lửng trong không khí Hà Nội" Sự thật về thông tin "Thủy ngân bay lơ lửng trong không khí Hà Nội"
    Ông Hoàng Dương Tùng, Phó Tổng cục trưởng Cục Môi trường khẳng định thông tin thủy ngân độc hại bay lơ lửng trong không khí ở Hà Nội là không đúng và do các bài báo đã "giật tít sai lệch" khiến dư luận hoang mang.