bức ảnh ma quái

  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.
  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn Giải mã các bức ảnh ma bí ẩn
    Mặc dù có nhiều bức ảnh ma giả mạo đã bị lật tẩy, nhưng một số sự trùng hợp liên quan đến ảnh và các hiện tượng khác lại vô cùng kỳ lạ, khiến chúng ta tự hỏi phải chăng có gì đó siêu thường đang thực sự diễn ra ở đây.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Những bí ẩn được giấu trong các bức tranh nổi tiếng Những bí ẩn được giấu trong các bức tranh nổi tiếng
    Đằng sau những lớp sơn, lớp màu tạo nên các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng toàn thế giới là những hình họa mà họa sĩ đang muốn tìm cách giấu đi.
  • Những bức ảnh 'ma' kỳ lạ Những bức ảnh 'ma' kỳ lạ
    Chỉ đến khi rửa ảnh, những người chụp hình mới phát hiện những "vị khách không mời" trong bức ảnh của mình, đó là kết quả của sự không chú ý hay có nguyên nhân nào khác?
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó
  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.