bức tường nước mắt

  • Sự thật về tác hại của sóng điện thoại Sự thật về tác hại của sóng điện thoại
    Những phân tích dưới góc độ khoa học cho thấy, bức xạ phát ra từ những chiếc điện thoại bạn đang dùng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Tại sao xung quanh Mặt trời và Mặt trăng xuất hiện vầng hào quang? Tại sao xung quanh Mặt trời và Mặt trăng xuất hiện vầng hào quang?
    Đôi khi chúng ta sẽ phát hiện trên bầu trời giăng đầy những đám mây xám bạc, khi ánh sáng Mặt trời hay Mặt trăng chiếu lên mây, xung quanh sẽ được viền một vầng hào quang mờ mờ màu bạc. Vầng hào quang xung quanh Mặt trời không những chỉ có màu bạc, mà
  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?