bức tranh do AI tạo ra

  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Những tấm bản đồ lạ kỳ nhất thế giới mà con người đã tạo ra Những tấm bản đồ lạ kỳ nhất thế giới mà con người đã tạo ra
    Thông qua bản đồ, chúng ta có thể dễ dàng xác định vị trí địa lý của mỗi vùng miền. Tuy nhiên, hiện nay ngoài những phác họa thông minh bằng máy móc thì con người lại sáng tạo phát triển bản vẽ bằng tay.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Bí ẩn trụ sắt lộ thiên 1.600 năm tuổi không gỉ Bí ẩn trụ sắt lộ thiên 1.600 năm tuổi không gỉ
    Delhi là một cây cột sắt được đúc vào thế kỷ thứ 5, do Vua Kumara Gupta I thuộc triều Gupta, cai trị bắc Ấn Độ trong giai đoạn 320-540 dựng lên.
  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu đặt vật bằng nhôm vào lò vi sóng? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu đặt vật bằng nhôm vào lò vi sóng?
    Nếu cho kim loại vào lò vì sóng, chúng sẽ tương tự như một tấm gương. Các tấm kim loại này sẽ phản xạ sóng viba.
  • Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci
    Sau 35 năm nghiên cứu không có kết quả, các chuyên gia nghệ thuật đã quyết định thực hiện phương pháp mới khá quyết liệt để giải quyết bí ẩn lâu đời về một họa phẩm nổi tiếng của Leonardo Da Vinci.
  • Mổ xẻ ATM Mổ xẻ ATM
    Giao dịch ATM (automatic teller machine) đang ngày càng trở nên phổ biến ở VN và hầu như ngày nào cũng có bạn đọc phản ảnh thắc mắc, trục trặc liên quan đến chiếc máy này.
  • Khoảnh khắc máy bay vượt “tường âm thanh” Khoảnh khắc máy bay vượt “tường âm thanh”
    Những siêu phi cơ với tốc độ vượt tốc độ âm thanh đến cả 6 lần đã không còn là những câu chuyện viễn tưởng. Chính vì vậy người ta không còn mấy khó khăn để chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp khi những chiếc phi cơ vượt qua “bức tường âm thanh” nữa.
  • Những loài rùa lạ nhất thế giới Những loài rùa lạ nhất thế giới
    Những con rùa gai, rùa cổ dài, rùa bướu đen khiến không ít người ngạc nhiên về hình dáng kỳ dị và những đặc điểm "có một không hai" của chúng.