bang alaska

  • Cây bắp cải cao gần bằng đầu người Cây bắp cải cao gần bằng đầu người
    Với chiều cao 1,47 mét và trọng lượng 34,2 kilôgam, cây bắp cải này đã được tổ chức Guinness công nhận là cây bắp cải to nhất thế giới. Xuất hiện tại hội chợ thương mại bang Alaska (Mỹ) năm 1998, cây bắp cải khổng lồ đã làm không ít người tham quan phải n
  • Gấu trắng thành kẻ ăn thịt đồng loại Gấu trắng thành kẻ ăn thịt đồng loại
    Những con gấu Bắc cực ở phía nam biển Beaufort, bang Alaska, Mỹ có thể đang trở thành những kẻ ăn thịt đồng loại do không có băng, khiến chúng không tiếp cận được với nguồn thức ăn tự nhiên của mình.
  • Động đất 7,4 độ Richter gây cảnh báo sóng thần ở Mỹ Động đất 7,4 độ Richter gây cảnh báo sóng thần ở Mỹ
    Một cơn địa chấn có cường độ lên tới 7,4 độ Richter vừa làm rung chuyển chuỗi đảo núi lửa Aleutian, thuộc bang Alaska của Mỹ. Cảnh báo sóng thần đã được đưa ra, nhưng được rút lại sau đó một giờ.
  • Mỹ: Thành phố Anchorage ngập tuyết tới 3,4m Mỹ: Thành phố Anchorage ngập tuyết tới 3,4m
    Ngày 8/4, Trung tâm Dự báo Thời tiết quốc gia Mỹ cho biết bão tuyết trong những ngày cuối tuần qua đã khiến thành phố Anchorage thuộc bang Alaska gần như bị chìm ngập trong tuyết với những lớp tuyết dày đến 3,4m.
  • Sản xuất điện từ bã bia  Sản xuất điện từ bã bia
    Alaskan Brewing là một công ty sản xuất bia trong thành phố cảng Juneau, bang Alaska, Mỹ. Giống như mọi công ty bia khác, xử lý bã bia - gồm phần còn lại của những hạt mạch nha và lúa mạch - luôn là vấn đề quan trọng đối với Alaskan Brewing.