bang texas của mỹ

  • Vì sao nước nóng đông nhanh hơn nước lạnh? Vì sao nước nóng đông nhanh hơn nước lạnh?
    Theo tạp chí Nhà khoa học mới của Anh, đôi lúc, tốc độ đóng băng của nước nóng nhanh hơn nhiều so với nước lạnh. Hiện tượng kỳ quái này đã làm đau đầu giới khoa học.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.
  • Những thiên tài không bằng cấp Những thiên tài không bằng cấp
    Dù không có điều kiện để theo học bất cứ chương trình đào tạo chính quy nào, nhưng bằng niềm đam mê, sự ham học, và ý chí nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, họ đã vươn lên và toả sáng như những vì tinh tú trên bầu trời lịch sử của nhân loại...
  • Đại bàng săn đuổi, dùng móng vuốt giết chó sói cực ngoạn mục Đại bàng săn đuổi, dùng móng vuốt giết chó sói cực ngoạn mục
    Từ trên cao, đại bàng lao xuống với tốc độ cực nhanh rồi nhanh chóng dùng móng vuốt chắc khỏe của mình khống chế chó sói.
  • Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành
    Nhân giống hoa dạ yến thảo bằng cành là một trong những kỹ thuật trồng hoa rất đơn giản nhưng vẫn mang lại những chậu hoa đẹp mắt và có sức sống mạnh mẽ.
  • Phi hành gia Mỹ xác nhận nghe thấy âm nhạc bí ẩn trên Mặt trăng Phi hành gia Mỹ xác nhận nghe thấy âm nhạc bí ẩn trên Mặt trăng
    Những bản ghi chép hội thoại mới từ sứ mệnh thám hiểm không gian Apollo 10 của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hé lộ, các phi hành gia từng nghe thấy một "tiếng nhạc" lạ lùng phát ra từ Mặt trăng.