biến chứng

  • Ô nhiễm không khí là gì? Ô nhiễm không khí là gì?
    Ô nhiễm không khí là nguyên nhân chính gây ra nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp và tim mạch, biến chứng thần kinh, kích ứng mắt, bệnh ngoài da và các bệnh mãn tính lâu dài như ung thư.
  • Độc đáo quả bí có ruột "mì sợi", hàm lượng dinh dưỡng cao, giá bình dân Độc đáo quả bí có ruột "mì sợi", hàm lượng dinh dưỡng cao, giá bình dân
    Đằng sau lớp vỏ cứng trông như bí đỏ, loại quả này có phần ruột bên trong giống đu đủ nạo hay mì sợi. Nhờ thế mà việc chế biến chúng khá đơn giản mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon.
  • Top 10 nguyên nhân gây đỏ mắt và cách điều trị Top 10 nguyên nhân gây đỏ mắt và cách điều trị
    Không chỉ đau mắt đỏ, nhiều tình trạng khác cũng có thể gây đỏ mắt. Một số tình trạng cần được điều trị kịp thời nếu không sẽ ảnh hưởng đến thị lực và gây ra một số biến chứng nguy hiểm.
  • Vì sao cá chuồn biết bay Vì sao cá chuồn biết bay
    Trên mặt biển Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, khi mọi người đi tàu qua có lúc sẽ đột nhiên nhìn thấy một đàn cá ánh bạc phóng lên từ biển. Chúng có hàng trăm con tập trung lại có thể phóng lên không trung cách mặt nước vài mét rồi bay xa vài chục mét, thậm chí trên trăm mét.
  • Viêm ruột thừa không nhất thiết phải mổ Viêm ruột thừa không nhất thiết phải mổ
    Dùng các chất kháng sinh có thể đạt hiệu quả cao hơn so với biện pháp can thiệp bằng phẫu thuật trong trường hợp viêm ruột thừa chưa biến chứng, các nhà khoa học Anh cho hay. Hàng năm, trên toàn thế giới cứ 1.000 người thì 7 người bị bệnh viêm ruột thừa. Nếu viêm ruột thừa cấp, phải gây mê và mổ ngay, không chậm trễ.