biến rơm rạ thành phân bón

  • May mắn hay xui xẻo có phải là số phận? May mắn hay xui xẻo có phải là số phận?
    Vợ chồng Jason và Jenny Cairns-Lawrence tới thăm thành phố New York khi không tặc tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới. Họ tới London khi hệ thống giao thông công cộng bị khủng bố. Họ sinh ra dưới ngôi sao đen đủi?
  • Vụ nổ Big Bang là gì? Vụ nổ Big Bang là gì?
    Vũ trụ là gì? Một câu hỏi lớn đã từng đặt ra trước nhân loại suốt bao nhiêu thế kỷ. Thời xưa ở Trung Hoa cổ đại, nhà triết học Lão Tử đã cho vũ trụ là một tồn tại "vô thuỷ, vô chung, vô cùng, vô tận".
  • Vén màn số phận kinh hoàng của nữ thần sắc đẹp Aphrodite Vén màn số phận kinh hoàng của nữ thần sắc đẹp Aphrodite
    Mới đây các nhà nghiên cứu đã sử dụng công nghệ in ấn 3D để mô phỏng suy đoán về vị trí của 2 cánh tay bị mất của tượng nữ thần Venus, và đã phát hiện ra số phận "kinh hoàng" của thần Vệ Nữ Hy Lạp cổ đại.
  • Giả thuyết về việc "Moses tách nước ở biển Đỏ cứu dân Do Thái" Giả thuyết về việc "Moses tách nước ở biển Đỏ cứu dân Do Thái"
    Câu chuyện "ông Moses tách nước biển ra làm 2 để đoàn người Do Thái có thể băng qua, sau đó nhấn chìm truy binh Ai Cập" là một phép lạ nổi tiếng trong Kinh Thánh Công Giáo.
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Xử lý ô nhiễm nông thôn bằng chế phẩm sinh học Xử lý ô nhiễm nông thôn bằng chế phẩm sinh học
    Mô hình xử lý ô nhiễm môi trường nông thôn bằng chế phẩm sinh học được tỉnh Phú Thọ triển khai thành công không chỉ giúp tạo ra nguồn phân hữu cơ vi sinh phục vụ hiệu quả cho sản xuất nông nghiệp mà còn giúp giảm chi phí sản xuất, tăng độ phì nhiêu của đất.
  • 8 ứng dụng khoa học không tưởng từ những thứ đơn giản 8 ứng dụng khoa học không tưởng từ những thứ đơn giản
    Đối với các nhà khoa học thì họ luôn tìm ra những ứng dụng không thể ngờ tới của những món đồ rất bình thường xung quanh chúng ta.
  • Nhiên liệu mới từ rơm rạ Nhiên liệu mới từ rơm rạ
    Sau thu hoạch, lúa mì, lúa mạch, yến mạch, cải dầu… thải ra một nguồn sinh khối lớn có thể dùng để sản xuất nhiên liệu sinh học thế hệ thứ hai.