biến thể gene rs144724107

  • Đột biến đáng sợ hơn biến đổi gene? Đột biến đáng sợ hơn biến đổi gene?
    Tháng 7 vừa rồi, Monsanto rút đơn bán hạt giống biến đổi gene bằng công nghệ sinh học tại EU, động tác này mở đường cho những đối thủ cạnh tranh thách thức thị phần của Monsanto.
  • Kì lạ người da đen lại có tóc vàng Kì lạ người da đen lại có tóc vàng
    Một biến thể gene đã tạo nên phân nửa biến đổi màu tóc của người dân nơi đây, bài báo của các nhà khoa học vừa được đăng trên tạp chí Science giải thích. Điều ngạc nhiên nhất là biến thể gene này có vẻ đã xuất hiện ở vùng Thái Bình Dương, chứ không phải bắt nguồn từ việc người châu Âu kết hôn với người dân tr&ecir
  • Nguồn gốc hình thành cát Nguồn gốc hình thành cát
    Được hình thành do sự biến đổi thời tiết và xói mòn của các ngọn núi cũng như trải qua hàng triệu năm, những hạt cát theo dòng chảy cùng những con sông đi ra biển.
  • Lần đầu tiên trong lịch sử có thể đảo ngược quá trình lão hóa, giúp con người trẻ mãi không già Lần đầu tiên trong lịch sử có thể đảo ngược quá trình lão hóa, giúp con người trẻ mãi không già
    Chính CEO của Bioviva USA đã trở thành người tình nguyện thử nghiệm phương pháp này, các nhà khoa học tại đây cho biết họ có thể đảo ngược 20 năm lão hóa bằng chỉnh sửa gene.
  • Tìm ra cách mới chữa HIV Tìm ra cách mới chữa HIV
    Các nhà khoa học Pháp vừa công bố tìm ra cơ chế gene giúp một số người miễn dịch với tác động của virus HIV.
  • Sụp đổ triều đại vì hôn nhân cận huyết Sụp đổ triều đại vì hôn nhân cận huyết
    Một vương triều từng cai trị vùng đất rộng lớn ở châu Âu trong suốt gần 200 năm đã bị diệt vong do hoàng đế cuối cùng không có con nối dõi vì truyền thống hôn nhân cùng dòng tộc.
  • Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc
    Kết quả phân tích ADN của những người dân có mắt xanh lục, tóc vàng và mũi dài tại một làng ở Trung Quốc cho thấy họ có thể là hậu duệ của người châu Âu.