biết đủ

  • Bolivia phóng vệ tinh ở Trung Quốc Bolivia phóng vệ tinh ở Trung Quốc
    AFP dẫn lời Ivan Zambrana - Giám đốc Cơ quan Vũ trụ Quốc gia Bolivia cho biết dự án vệ tinh viễn thông đầu tiên của nước này khởi động vào năm 2009.
  • Tiêu bản rùa Hồ Gươm sắp hoàn thiện Tiêu bản rùa Hồ Gươm sắp hoàn thiện
    Ngày 3/4, tiến sĩ Phan Kế Long (Phó giám đốc Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam) cho biết, dự kiến mùng 8/4 đơn vị sẽ chế tác xong tiêu bản rùa hồ Gươm.
  • 3 giây kiểm tra cơ thể bạn đủ nước hay không 3 giây kiểm tra cơ thể bạn đủ nước hay không
    Nắng nóng của mùa hè rất dễ khiến cơ thể bị mất nước, kiệt sức. Bạn bổ sung nước cho cơ thể nhưng không biết đủ hay chưa. Vì vậy, bạn cần phải biết cách kiểm tra.
  • Gió mùa đông bắc sắp tràn về Gió mùa đông bắc sắp tràn về
    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, dự kiến cuối tháng 9, thêm một đợt gió mùa đông bắc tràn về và gây mưa diện rộng.
  • VN sắp có nghị định về chứng thực chữ ký số VN sắp có nghị định về chứng thực chữ ký số
    Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Vũ Đức Đam cho biết dự kiến mô hình cơ sở về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số sẽ được hoàn tất vào tháng 5 tới và Bộ sẽ trình Chính phủ nghị định về lĩnh vực này vào tháng 9.
  • Bàn tay khó dấu được tuổi tác Bàn tay khó dấu được tuổi tác
    Nếu bạn muốn biết tuổi thực của một người nào đó hãy nhìn vào bàn tay. Đó là kết quả của một công trình nghiên cứu do các nhà khoa học Mỹ thực hiện. Các nhà khoa học cho biết dù phẫu thuật thẫm mỹ hay trang điểm sẽ làm ch
  • IBM nâng tốc độ chip Power6 lên 5,0GHz IBM nâng tốc độ chip Power6 lên 5,0GHz
    Bộ xử lí (BXL) cho máy chủ mới nhất của Big Blue có tốc độ bỏ xa các BXL cạnh tranh của Intel và Sun. IBM cho biết, dù có tần số cao nhưng chip sẽ tránh được không bị quá nóng vì nó nhỏ, được sản xuất bằng quy trình 65nm, có các bus băng rộng cao