biết đủ

  • Quý II Intel trình làng chip Celeron lõi kép mới Quý II Intel trình làng chip Celeron lõi kép mới
    Thông tin từ một số nhà sản xuất bo mạch chủ cho biết dự kiến trong quý II năm nay Intel sẽ tiếp tục tung ra thị trường một số sản phẩm chip vi xử lý mới thuộc dòng Dual-core Celeron E1000 Series lõi kép.
  • Đặt thể hang giả để điều trị rối loạn cương Đặt thể hang giả để điều trị rối loạn cương
    Ngày 5/7, BS Nguyễn Hoàng Bắc - Phó Giám đốc BV ĐH Y Dược TP.HCM cho biết, dự kiến vào tháng 9/2008, BV ĐH Y Dược phối hợp với các chuyên gia nước ngoài sẽ phẫu thuật đặt thể hang cho bệnh nhân rối loạn cương có chỉ định phẫu thuật.
  • Hơn 600 triệu USD xây Trung tâm vũ trụ Việt Nam Hơn 600 triệu USD xây Trung tâm vũ trụ Việt Nam
    Tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Viện Công nghệ vũ trụ - Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức ngày 16/11 tại Hà Nội, tiến sỹ Doãn Minh Chung, Viện trưởng Viện Công nghệ vũ trụ cho biết Dự án xây dựng Trung tâm vũ trụ Việt Nam sẽ được đầu tư với kinh phí hơn 600 triệu USD.
  • Năm 2014, sao chổi tấn công sao Hỏa Năm 2014, sao chổi tấn công sao Hỏa
    Ngôi sao chổi mang tên C/2013A1 mới được phát hiện có khả năng sẽ “tấn công” sao Hỏa vào tháng 10/2014. Nhà thiên văn học nghiệp dư người Úc Ian Musgrave cho biết: “Dù sao chổi không va chạm với sao Hỏa, chúng ta cũng c&oacu
  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".
  • Năm 2017, nắng nóng gay gắt, mưa bão khốc liệt hơn năm 2016? Năm 2017, nắng nóng gay gắt, mưa bão khốc liệt hơn năm 2016?
    Ông Lê Thanh Hải, Phó tổng giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, dự báo mùa hè năm nay nắng nóng gay gắt hơn, nhiều khả năng có các cơn bão mạnh, có thể xuất hiện siêu bão.
  • Virus SARS-CoV-2 có thể lẻn vào bộ gene người, đó là lý do có bệnh nhân Covid-19 vẫn tái dương tính Virus SARS-CoV-2 có thể lẻn vào bộ gene người, đó là lý do có bệnh nhân Covid-19 vẫn tái dương tính
    Giáo sư Jaenisch cho biết dù một tỷ lệ nhỏ các tế bào chứa RNA virus có thể rất nhỏ, chúng ta cũng phải cảnh giác bởi số lượng bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên toàn cầu lúc này là rất lớn.
  • Thượng Hải xây dựng thành phố hàng không vũ trụ Thượng Hải xây dựng thành phố hàng không vũ trụ
    Chủ tịch Phòng công nghiệp hàng không Thượng Hải, ông Yuan Jie vừa cho biết, dự án Thành phố hàng không vũ trụ Thượng Hải, với chi phí hơn một tỷ nhân dân tệ (123 triệu USD) đang ở giai đoạn đầu, sẽ được hoàn thành vào năm 2010 và công viên khoa học công nghệ vũ trụ Trung Quốc, hy vọng sắp tới sẽ được giới thiệu tại Thượng Hải
  • Dự án trạm năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới của TQ Dự án trạm năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới của TQ
    Nhằm giảm sự phụ thuộc vào than trong sự bùng nổ về kinh tế của mình, chính phủ Trung Quốc đã có kế hoạch xây dựng trạm năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới ở một khu vực nghèo nhưng giàu ánh dương chói chang thuộc vùng tây bắc tỉnh Cam Túc. Hãng tin Xinhua cho biết dự án 100 megawatt (MW) này sẽ tiêu tốn xấp xỉ 6,03 tỉ nhân dân tệ (khoảng 766