biệt đội Seal

  • Luôn có một con người khác nữa tồn tại trong bạn? Luôn có một con người khác nữa tồn tại trong bạn?
    Ngày xửa ngày xưa, nguồn gốc của bạn được giải thích rất dễ hiểu. Bố bạn gặp mẹ bạn, họ có chút vui vẻ cùng nhau, và từ một quả trứng nhỏ xíu được thụ tinh, bạn gào khóc ầm ĩ hòa nhập với thế giới.
  • Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm
    Các loại thịt lợn, gà, bò... là những loại thịt được các bà nội trợ lựa chọn hàng ngày cho các bữa cơm. Nhưng để chọn được loại thịt tươi ngon, tránh các loại thịt giả, thịt bẩn để đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết.
  • Video: Đặc nhiệm Mỹ hướng dẫn cách đối phó khi bị chó cắn Video: Đặc nhiệm Mỹ hướng dẫn cách đối phó khi bị chó cắn
    Clint Emerson, cựu đặc nhiệm SEAL của Hải quân Mỹ, hướng dẫn những kỹ năng bạn có thể áp dụng để tự vệ trong trường hợp bị chó dữ tấn công.
  • Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất Cách nhận biết son nhiễm chì đơn giản nhất
    Con gái, ai chẳng có một thỏi son tô hồng đôi môi để khuôn mặt thêm rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu không biết chọn son đúng cách, rất có thể, bạn đang tự rước họa vào thân với những thỏi son có hàm lượng chì quá cao.
  • Những điều chưa biết về Einstein Những điều chưa biết về Einstein
    Albert Einstein chậm biết nói, thường không đi tất và được nhiều phụ nữ yêu mến là những điều ít biết xung quanh cuộc đời của một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất thế giới.
  • Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết
    Sốt xuất huyết là một loại bệnh dịch nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh dễ bùng phát thành dịch. Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt sốt xuất huyết nhất nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tử vong.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.