bi đầu bút

  • Vì sao phụ nữ lại bị đau núi đôi? Vì sao phụ nữ lại bị đau núi đôi?
    Các nghiên cứu cho thấy, cứ 10 phụ nữ thì có ít nhất 7 người bị đau “núi đôi” một lần trong đời. Những khó chịu ở ngực có thể dao động từ nhẹ đến nặng và nhiều người phàn nàn bị đau dữ dội trong kỳ nguyệt san.
  • Người bị đau lưng nên đi bơi Người bị đau lưng nên đi bơi
    Để chữa chứng đau lưng, bạn không thể chỉ dùng thuốc mà còn phải kết hợp với tập luyện. Trong đó, bơi là môn thể thao tốt nhất giúp chứng đau lưng của bạn giảm đi.
  • Bị đau lưng, nên đi bơi! Bị đau lưng, nên đi bơi!
    Để chữa chứng đau lưng, bạn không thể chỉ dùng thuốc mà còn phải kết hợp với tập luyện. Trong đó, bơi là môn thể thao tốt nhất giúp chứng đau lưng của bạn giảm đi. Tại sao tập bơi lại tốt với người bệnh đau lưng?
  • Sống một mình dễ bị đau tim Sống một mình dễ bị đau tim
    Những ai sống một mình sẽ tự làm tăng nguy cơ đau tim của mình lên gấp đôi. Đó là kết luận của các bác sĩ tại Bệnh viện đại học Aarhus Sygehus (Đan Mạch). Cuộc nghiên cứu được thực hiện trên 138.000 đối tượng từ 30 đến 69 tuổi.
  • Người thông minh ít bị đau đầu Người thông minh ít bị đau đầu
    Chỉ số IQ cao không chỉ để phân biệt thiên tài với những người thường, mà nó còn ám chỉ người thông minh sẽ ít gặp phải những cơn đau đầu do chất cồn gây ra.
  • Đêm Giáng sinh dễ bị đau tim Đêm Giáng sinh dễ bị đau tim
    Các nhà nghiên cứu trường Đại học Lund ở Thụy Điển cho hay nguy cơ đau tim của một người tăng lúc 22h ngày 24/12.
  • Động vật có bị đau tim không? Động vật có bị đau tim không?
    Cứ sau 40 giây lại có một người Mỹ lên cơn đau tim. Con số này khiến mỗi năm nước Mỹ phải đón nhận khoảng 805.000 ca nhồi máu cơ tim.
  • Symantec giới thiệu “Giải pháp Bảo mật thiết bị đầu cuối” mới Symantec giới thiệu “Giải pháp Bảo mật thiết bị đầu cuối” mới
    Mới đây, hãng Symantec đã công bố nâng cấp độ bảo mật doanh nghiệp khi cho ra mắt hai sản phẩm mới của mình Symantec Endpoint Protection 11.0 (Bảo vệ thiết bị đầu cuối) và Symantec Network Access Control 11.0 (Kiểm soát truy cập mạng).