bia tươi

  • Phát hiện rùa sống thọ nhất thế giới Phát hiện rùa sống thọ nhất thế giới
    Gần đây, các nhà nghiên cứu phát hiện bức hình đen trắng chụp từ thời chiến tranh Boer (năm 1880 -1902) có hình ảnh một “cụ rùa” được xác định khoảng 178 tuổi. Đây có lẽ là con rùa sống thọ nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.
  • Những thú vị bất ngờ về Trái đất Những thú vị bất ngờ về Trái đất
    Trái đất - “ngôi nhà xanh” của chúng ta luôn chứa đựng trong nó rất nhiều câu chuyện kỳ lạ và thú vị mà không phải ai cũng có thể biết hết.
  • 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất
    Kênh truyền hình chuyên về khoa học Eden thuộc đài truyền hình UKTV (Anh) đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người về mức độ quan tâm của họ đối với những bí ẩn hóc búa nhất thế giới chưa được giải đáp. Kết quả cho thấy, câu hỏi “Liệu loài người có đơn độc trong vũ trụ?” được nhiều người quan tâm nhất.
  • Con người sắp nắm được bí quyết trường sinh bất tử? Con người sắp nắm được bí quyết trường sinh bất tử?
    Các nhà khoa học đang dần giải mã những bí ẩn của sự lão hóa, có nghĩa rằng, một ngày không xa con người có thể trường sinh bất tử...
  • Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015? Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chuẩn xác về năm 2015?
    Năm 2015 đã sắp kết thúc, hàng loạt những sự kiện về chính trị, xã hội, thảm họa... bất ngờ gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người cũng như tác động lên quy mô toàn cầu đã diễn ra trong năm qua.
  • Mẹo giữ củ quả tươi sau khi đã gọt, bổ Mẹo giữ củ quả tươi sau khi đã gọt, bổ
    Hoa quả luôn luôn cần được bảo quản tươi thì mới giữ được hương vị cũng như các vitamin sẵn có, đặc biệt là hoa quả sau khi đã gọt vỏ.
  • Bộ ảnh tuổi thơ hồn nhiên và trong veo Bộ ảnh tuổi thơ hồn nhiên và trong veo
    Bạn sẽ được quay trở về với tuổi thơ hồn nhiên và trong veo qua bộ ảnh mang tên "Life is beautiful" – Cuộc đời tươi đẹp của nhiếp ảnh gia Lê Thắng...
  • Làm sao loài người biết được tuổi của đá? Làm sao loài người biết được tuổi của đá?
    Câu hỏi đặt ra là làm sao để biết tuổi của Trái Đất 4,54 tỷ năm, thời kì băng hà cuối cùng (lượng băng trên Trái đất là cực đại) là 10.000 năm, hay các nhà khoa học tìm thấy hóa thạch 90 triệu năm của loài B.
  • Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh Những khả năng kỳ diệu của trẻ sơ sinh
    Các em bé có vẻ như ngờ nghệch trong 6 tháng đầu đời, nhưng các nhà khoa học đã ngày càng ngạc nhiên khi phát hiện ra nhiều khả năng phi thường của trẻ em mà người lớn không có.