bom laptop

  • Máy bơm nước không cần nhiên liệu "made in" Việt Nam Máy bơm nước không cần nhiên liệu "made in" Việt Nam
    Chiếc bơm tự áp có thể đẩy nước lên cao 5-20 m mà không cần đến nhiên liệu, hy vọng phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt và sản xuất cho bà con.
  • Bỏng vì bóng bay phát nổ - lý giải hiện tượng "kỳ cục" Bỏng vì bóng bay phát nổ - lý giải hiện tượng "kỳ cục"
    Mới đây, các nhà khoa học đã có những giải thích chuẩn xác đối với hiện hiện tượng bóng bay phát nổ, làm bị thương nhiều người dùng.
  • Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop
    Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu máy nhanh.
  • Biến laptop thành điểm truy cập Biến laptop thành điểm truy cập
    Bạn có máy tính xách tay có wifi và nối mạng Internet. Bạn cũng có điện thoại kết nối được wifi. Nhưng để chiếc điện thoại đó kết nối wifi vào Internet, bạn cần có bộ phát sóng wifi đắt tiền.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2
    Chúng ta đã được nghe nói nhiều về những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhiều loại công nghệ, vũ khí được các nước phương Tây chế tạo trong chiến tranh thế giới thứ 2.
  • Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào? Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào?
    Để tăng trọng lượng và có "mẫu mã" đẹp cho tôm, nhiều người bán đã bơm nước, tạp chất, hóa chất độc hại vào tôm. Nếu người dân ăn phải sẽ bị ngộ độc thực phẩm, mắc các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, tả, thương hàn, rối loạn tiêu hóa...