bong

  • Những công dụng lạ của cà phê Những công dụng lạ của cà phê
    Giảm đau đầu, làm ôtô hay tủ lạnh có mùi thơm dễ chịu hay tẩy tế bào chết cho da, khiến tóc sáng bóng... là những tác dụng ít biết của cà phê.
  • Phát hiện ra "hạt ma" - Một dạng sống kỳ lạ ngoài vũ trụ Phát hiện ra "hạt ma" - Một dạng sống kỳ lạ ngoài vũ trụ
    Các nhà khoa học Anh tuyên bố vừa phát hiện ra một "quả bóng sống" kỳ lạ và cực nhỏ bên ngoài bầu khí quyển Trái đất, cho thấy có thể tồn tại sự sống ngoài hành tinh.
  • "Trái đất ma quái": 10 phát hiện khó tin năm 2018 "Trái đất ma quái": 10 phát hiện khó tin năm 2018
    Hạt ma quỷ, sinh vật sống lại từ "mộ băng" 42.000 năm, cực quang "ma", thành phố mất tích nhiều thế kỷ bỗng lộ diện trong rừng… cho thấy trái đất dị thường hơn chúng ta nghĩ.
  • Côn trùng "loạn luân" Côn trùng "loạn luân"
    Các nhà khoa học đã phát hiện loài rệp sáp bông (Icerya purchasi) có đời sống tình dục rất đặc biệt liên quan tới huyết thống. Con cái có khả năng tự thụ tinh cho trứng của mình mà không cần giao phối với con đực.
  • Những điều chỉ có ở Italy Những điều chỉ có ở Italy
    500.000 người dân Italy đi xem bói mỗi năm, cảnh sát sử dụng xe Lamborghini đi bắt cướp hay doanh thu của mafia chiếm 7% GDP là những điều hoàn toàn có thật trên đất nước của đội bóng khoác áo màu thiên thanh.
  • Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư
    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những giải pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả bởi có khoảng 30% bệnh nhân ung thư ở phương Tây mắc bệnh đều vì lý do này.
  • Giải đáp nguyên nhân một số người tự dưng bốc cháy Giải đáp nguyên nhân một số người tự dưng bốc cháy
    GS. Brian J Ford là nhà nghiên cứu sinh vật học và là tác giả của hơn 30 cuốn sách tập trung vào sinh học tế bào và nghiên cứu dưới kính hiển vi. Gần đây, ông quay sang nghiên cứu cơ chế đằng sau hiện tượng con người tự bốc cháy.