boston dynamics thương mại hóa robot

  • Ai đã phát minh ra khẩu súng đầu tiên? Ai đã phát minh ra khẩu súng đầu tiên?
    Súng đã tồn tại hơn 1.000 năm, ảnh hưởng đến chiến tranh và xã hội nói chung theo cách mà có lẽ không có phát minh nào so sánh được.
  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • Video: Robot hình người Boston Dynamics Atlas giữ thăng bằng rất tốt, xô khó ngã Video: Robot hình người Boston Dynamics Atlas giữ thăng bằng rất tốt, xô khó ngã
    Đi bằng 2 chân trên nhiều địa hình khác nhau như con người, bị xô cũng có thể giữ thăng bằng, nếu té ngã có thể tự đứng dậy, có thể dùng 2 tay để mở cửa, di chuyển hàng hóa,...
  • Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành
    Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng yêu cầu người trồng hoa phải chú ý cẩn thận từng bước một để có thể có được những bông hoa cẩm chướng khỏe mạnh và đẹp rực rỡ.
  • Robot nhảy cao siêu đẳng Robot nhảy cao siêu đẳng
    Một công ty Mỹ chế tạo loại robot có khả năng bật tới độ cao 9m để vượt những chướng ngại vật. Sand Flea, tên của robot, có hình dạng khá giống một ô tô đồ chơi được điều khiển từ xa. Nhưng thực ra nó là phát minh của một công ty có tên Boston Dynamics theo yêu cầu của quân đội Mỹ, Telegraph đưa tin.
  • 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên
    Robot báo chạy 38 km/h, robot có cánh liệng được như chim ruồi, thiết bị nhìn xuyên tường, công nghệ màn hình của Qualcomms,... chỉ là một vài trong số rất nhiều phát minh khoa học công nghệ mà con người lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bài viết bên dưới đây sẽ liệt kê thêm 13 phát minh mang tính đột phá được con người vay mượn từ thiên nhiên - "nguồn cảm hứng sáng tác vô tận" cho các nhà khoa học.
  • Mảnh thiên thạch nhẵn như được người mài trên sao Hỏa Mảnh thiên thạch nhẵn như được người mài trên sao Hỏa
    Robot thăm dò Curiosity của NASA tìm thấy một mảnh thiên thạch kim loại nhẵn thín khác thường như thể có người mài trên bề mặt sao Hỏa.
  • Google bán công ty chuyên sản xuất robot "gây ác mộng" Google bán công ty chuyên sản xuất robot "gây ác mộng"
    Tập đoàn Softbank của Nhật hoàn tất thương vụ mua Boston Dynamics, công ty chuyên sản xuất robot khiến nhiều người lo sợ.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.