cá ăn thịt

  • Phát hiện xác sinh vật thời nay giống khủng long 65 triệu năm trước Phát hiện xác sinh vật thời nay giống khủng long 65 triệu năm trước
    Theo Daily Star, xác sinh vật bí ẩn còn nguyên vẹn cả phần thịt và xương được một kỹ sư điện phát hiện bên dưới ga tàu điện ngầm.
  • Mối nguy từ chảo không dính Mối nguy từ chảo không dính
    Dùng những chiếc nồi, chảo không dính có tráng Teflon có nhiều tiện lợi: không cần phải dùng nhiều dầu mỡ, thức ăn chiên xào cũng không bị dính vào nồi chảo, giữ nguyên được hình dáng đẹp của con cá, miếng thịt... Nhưng cũng c&oacut
  • Sống lâu nhờ chế độ ăn "Okinawa" Sống lâu nhờ chế độ ăn "Okinawa"
    Một cuốn sách vừa đúc kết cách ăn uống kiểu Okinawa (tên hòn đảo nổi tiếng ở Nhật với tỷ lệ 33 người trên 100 tuổi/100 cư dân). Theo đó, những bữa ăn chưa no với rau, ngũ cốc, cá, sò, thịt không da và trà sẽ giúp bạn "trường sinh bất lão".
  • Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên
    Loài ếch chủ động bẻ gãy xương để tạo ra các móng vuốt, hải âu Fulmar nôn ra nọc độc, cá Pacu có liên hệ gần gũi với loài cá ăn thịt Piranha, loài giun dẹp thay đổi giới tính khi giao phối, loại ký sinh trùng thay thế lưỡi trong miệng cá... là những điều đáng sợ trong tự nhiên mà bạn không thể ngờ tới.