cá đột biến gene

  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • Jake - huyền thoại người cá sấu Jake - huyền thoại người cá sấu
    Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời.
  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy Các nhà ngoại cảm “chẩn đoán” cô bé gây cháy
    11h trưa ngày 18/5 đoàn chuyên gia và ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người (nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải dẫn đầu) từ Hà Nội vào đã có mặt tại nhà cháu bé gây cháy. Mục đích của buổi làm việc đầu tiên này nhằm ghi nhận chẩn đoán riêng của từng nhà ngoại cảm.
  • Các sinh vật đột biến kỳ lạ Các sinh vật đột biến kỳ lạ
    Do bị đột biến, các sinh vật này có hình dáng khác hẳn so với đồng loại.
  • Thế hệ siêu nhân sẽ ra đời trong 30 năm tới Thế hệ siêu nhân sẽ ra đời trong 30 năm tới
    Một thế hệ siêu nhân do biến đổi gene như trong loạt phim “Dị nhân” ăn khách của Hollywood có thể sẽ xuất hiện trên Trái đất vào khoảng năm 2045, một ban cố vấn chính sách thuộc Bộ Quốc phòng Anh tuyên bố.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển
    Nhiều giả thuyết được đặt ra nhưng các nhà khoa học nghiêng về khả năng đây là một loài thuộc giống cá Oarfish (cá mái chèo) hoặc một loài thuộc họ cá mập.