cá bám vào mạn thuyền xin uống bia

  • Hổ dữ lao ra tấn công người dân và diễn biến gay cấn phía sau Hổ dữ lao ra tấn công người dân và diễn biến gay cấn phía sau
    Bị xua đuổi, con hổ Bengal đã lao từ trong bụi rậm ra thẳng con thuyền và định tấn công những người có mặt trên thuyền.
  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.
  • May không gọi bia tươi May không gọi bia tươi
    Hai anh chàng rủ nhau vào quán gọi 2 cốc sữa tươi để giải cơn khát.
  • Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp
    "Người ta giải thích rằng, khi con người chết đi, Diêm Vương sẽ mở sổ ghi chép đánh giá công, tội để cho đi tái sinh vào các cõi khác nhau".
  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.