cá heo mắc cạn

  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • Những sa mạc kỳ lạ nhất thế giới Những sa mạc kỳ lạ nhất thế giới
    Những sa mạc rộng lớn không chỉ có những bãi cát tẻ nhạt, khí hậu khắc nghiệt mà đôi khi chúng cũng có những đặc điểm thú vị, kỳ lạ kích thích trí tò mò của con người.
  • Cú đớp của cá mập cổ đại còn uy lực hơn cả khủng long T. rex Cú đớp của cá mập cổ đại còn uy lực hơn cả khủng long T. rex
    Cú đớp với sức mạnh khủng khiếp nhất của mọi thời đại chính là sở hữu của loài cá mập khổng lồ thời tiền sử Megalodon. Cú đớp của nó khiến cho khủng long bạo chúa T. Rex cũng trở nên tội nghiệp.
  • Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn
    Nhóm người đi câu tại một cầu cảng ở Mỹ đã buộc con cá mồi vào dây thừng đủ chắc chắn để câu những chú cá lớn. Bất chợt một con cá mú nặng gần 100kg vọt lên khỏi mặt nước, cắn đứt con mồi rồi bỏ đi.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người
    Các nhà sinh học cảnh báo trong số cây cảnh trồng trong nhà có nhiều loại cây chứa độc tố gây chết người nếu ăn phải.
  • Phát hiện công trình bí mật của Trung Quốc Phát hiện công trình bí mật của Trung Quốc
    Công cụ Google Earth của hãng Google vừa phát hiện những cấu trúc kỳ bí tại khu vực cằn cỗi của Trung Quốc, một phần của sa mạc Gobi.