cá heo nước ngọt Amazon

  • Cá heo sông Mekong được bảo vệ Cá heo sông Mekong được bảo vệ
    Quyết định lập khu vực bảo tồn cá heo Irrawaddy trên sông Mekong được phê chuẩn trong cuộc họp hàng tuần của chính phủ Campuchia hôm qua. Với chiều dài 180km, nó trải dài từ tỉnh Kratie ở phía đông Campuchia tới biên giới với Lào, AFP đưa tin.
  • Mẹo trị nước ăn chân cực nhanh và an toàn Mẹo trị nước ăn chân cực nhanh và an toàn
    Trời mưa ẩm mốc khiến bạn khó chịu với bàn chân ngứa ngáy và đau rát. Đây chính là hiện tượng “nước ăn chân” gây không ít lo lắng cho những người có làn da mỏng và yếu.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Nhiều cá thể rùa quý hiếm của Việt Nam xuất hiện tại các chợ Trung Quốc Nhiều cá thể rùa quý hiếm của Việt Nam xuất hiện tại các chợ Trung Quốc
    Một nhóm các chuyên gia quốc tế đã phát hiện hàng trăm cá thể rùa, bao gồm ít nhất 16 trong tổng số 25 loài rùa cạn và rùa nước ngọt bản địa của Việt Nam tại thị trường buôn bán động vật hoang dã nổi tiếng Quảng Châu, Trung Quốc trong hai ngày đầu tháng 11 vừa qua.
  • Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông
    Giới khoa học Trung Quốc sẽ nghiên cứu vùng nước bí hiểm trên hồ nước ngọt lớn nhất đất nước, nơi hàng trăm tàu, thuyền mất tích một cách kỳ lạ trong mấy thập kỷ qua.
  • Cá nheo ăn thịt bồ câu đe dọa hệ sinh thái châu Âu Cá nheo ăn thịt bồ câu đe dọa hệ sinh thái châu Âu
    Loài cá nước ngọt lớn nhất châu Âu đang trở thành động vật xâm hại góp phần khiến các loài cá bản xứ sụt giảm mạnh.
  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • Jake - huyền thoại người cá sấu Jake - huyền thoại người cá sấu
    Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời.
  • Bí ẩn về quái vật đã khiến cho cá mập lớn phải sợ hãi Bí ẩn về quái vật đã khiến cho cá mập lớn phải sợ hãi
    Trong đại dương bao la, có rất nhiều chuyện mê hoặc con người, chắc các bạn đã từng nghe về truyền thuyết quái vật biển. Quái vật biển là cái gì vậy?