cá ngừ vây vàng

  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người
    Chúng ta không thể phủ định được sự phát triển vượt bậc của khoa học ngày nay. Nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp chúng ta có thể trả lời tất cả những câu hỏi.
  • Loài cá kỳ lạ có mắt giống chúng ta Loài cá kỳ lạ có mắt giống chúng ta
    Hầu hết các loài cá đều có mắt nằm ở hai bên đầu, nhưng một nhà khoa học đã khẳng định rằng một loài cá vây chân ăn thịt có hai mắt hướng về phía trước, giống như chúng ta. Loài vật này có cằm và má nhiều thịt, thêm vào dáng vẻ kỳ lạ của nó.
  • Vì sao nước tiểu có màu vàng? Vì sao nước tiểu có màu vàng?
    Tất cả đều có lý do của nó, và cơ thể của chúng ta là một hệ thống rất hoàn hảo, tinh tế!
  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Betadine - Thuốc sát khuẩn nhiều công dụng, hiệu quả cao Betadine - Thuốc sát khuẩn nhiều công dụng, hiệu quả cao
    Betadine là một trong những loại thuốc sát khuẩn thường dùng nhất trong y tế. Nó có hiệu quả cao lại khá an toàn nên rất được tin dùng. Bài viết sẽ cung cấp thông tin cần thiết về betadine cho bạn.
  • 10 đồng xu hiếm nhất thế giới 10 đồng xu hiếm nhất thế giới
    Trên thế giới, tồn tại những đồng xu cực hiếm và giá trị nhất tại thời điểm hiện tại vì chúng chỉ còn lại vài mẫu vật, thậm chí còn lại một mẫu vật duy nhất.
  • Vì sao cá chuồn biết bay Vì sao cá chuồn biết bay
    Trên mặt biển Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, khi mọi người đi tàu qua có lúc sẽ đột nhiên nhìn thấy một đàn cá ánh bạc phóng lên từ biển. Chúng có hàng trăm con tập trung lại có thể phóng lên không trung cách mặt nước vài mét rồi bay xa vài chục mét, thậm chí trên trăm mét.
  • Con cá ngừ nặng kỷ lục ở Nhật Con cá ngừ nặng kỷ lục ở Nhật
    Một con cá ngừ vây xanh khổng lồ có trọng lượng 445 kg, nặng nhất trong số cá bắt được ở Nhật 24 năm qua, được đem bán tại chợ cá ở thành phố Tokyo hôm nay.