Váy trong suốt khi người mặc hứng tình

  •   3,33
  • 22.780

Một nhà thiết kế tài năng người Áo vừa cho trình làng một mẫu váy đặc biệt, sẽ trở nên trong suốt khi người phụ nữ mặc nó cảm thấy “nóng trong người”.

>>>  Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình

Mẫu váy có tên “Intimacy 2.0” là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde. Vải may váy được dệt từ các loại sợi thông minh, sẽ trở nên trong suốt khi bị nhiễm điện do nhịp tim đập nhanh gây ra.

Mẫu váy “Intimacy 2.0” của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde.
Mẫu váy “Intimacy 2.0” của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde. (Ảnh: SWNS.com)

Theo ông Daan, váy “Intimacy 2.0” là sự kết hợp giữa da thuộc và các mảng dệt sợi thông minh. Nó cũng sử dụng các công nghệ không dây, điện tử học, đèn LED, đồng và vật liệu dẫn truyền khác.

Nhà thiết kế tài năng tuyên bố: “Intimacy 2.0 là một dự án thời trang khám phá mối quan hệ giữa sự riêng tư và công nghệ. Công nghệ được sử dụng ở đây không chỉ đơn thuần mang tính chức năng mà còn là một công cụ để tạo ra sự riêng tư cũng như bảo mật ở mức độ cá nhân, trực tiếp - điều ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội công nghệ hiện đại của chúng ta”.

Ngoài da thuộc, váy còn được tạo nên từ các mảng sợi thông minh, sử dụng các công  nghệ không dây, điện tử học, đèn LED, đồng và vật liệu dẫn truyền khác.
Ngoài da thuộc, váy còn được tạo nên từ các mảng sợi thông minh, sử dụng các công
nghệ không dây, điện tử học, đèn LED, đồng và vật liệu dẫn truyền khác. (Ảnh: SWNS.com)

Ông Daan hiện đang thương thuyết để cho ra đời một phiên bản thông dụng của mẫu váy, có khả năng phản ánh bất kỳ khi nào người mặc nó trở nên phấn khích hoặc xấu hổ.

Mẫu váy cho tương lai đã được trình làng ở Trung Quốc. Tác giả của nó - nhà thiết kế Daan - cũng nhận được hàng loạt giải thưởng, kể cả Giải Tạo mẫu Hà Lan và Giải thiết kế thành công nhất của Trung Quốc.

Nó sẽ trở nên trong suốt khi người mặc hứng tình, nhịp tim đập nhanh.
Nó sẽ trở nên trong suốt khi người mặc hứng tình, nhịp tim đập nhanh. (Ảnh: SWNS.com)

Ông Daan đã cho trưng bày sáng chế của mình tại phòng triển lãm nghệ thuật Tate Modern, Bảo tàng Victoria và Albert cũng như nhiều phòng trưng bày quốc tế khác.

Giới quan sát nhận định, mẫu váy trên sẽ gây "sốt" đối với các tín đồ thời trang nếu được chính thức phân phối trên thị trường.

Tham khảo: Daily Mail

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 3,33
  • 22.780