cá nhám voi

  • Loài cá lớn nhất hành tinh có thể nhìn rõ trong bóng tối Loài cá lớn nhất hành tinh có thể nhìn rõ trong bóng tối
    Cá mập voi thường bơi gần mặt biển để ăn sinh vật phù du, nhưng chúng cũng lặn xuống vùng nước sâu ở độ sâu gần 2.000m và phần lớn các đặc tính sinh học của chúng vẫn là bí ẩn đối với con người.
  • Cá nhám voi Cá nhám voi
    Cá nhám voi thân hình rất lớn, có thể dài tới 20 m, nặng 14 tấn. Bên thân có 2 gờ khe chạy dọc từ khe mang tới bắp đuôi. Da màu xám hoặc xám hồng, có nhiều vân và nhiều vết màu trắ`ng đục. Răng rất nhỏ mọc thành đai r
  • Cá voi nhám nặng 2 tấn vướng lưới ngư dân Cá voi nhám nặng 2 tấn vướng lưới ngư dân
    Giăng đáy đánh bắt thủy sản gần cửa biển, lưới của ngư dân Cà Mau dính cá nhám voi (có trong sách đỏ) nặng khoảng 2 tấn. Khi kéo vào bờ được một lúc thì cá chết.
  • Với 15.000 chiếc răng - đây mới là loài sinh vật nhiều răng nhất thế giới Với 15.000 chiếc răng - đây mới là loài sinh vật nhiều răng nhất thế giới
    Nếu được hỏi sinh vật nào nhiều răng nhất thế giới bạn sẽ trả lời là gì? Đó là cá mập ư, là cá sấu, cá nhám voi... nhưng nếu như vậy thì bạn hoàn toàn sai rồi.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Video: Đàn cá voi sát thủ tấn công cá voi khổng lồ Video: Đàn cá voi sát thủ tấn công cá voi khổng lồ
    Theo Daily Mail, đoạn video ghi lại hình ảnh 6 con cá voi sát thủ, bao gồm cả cá voi con và cá voi sát thủ trưởng thành, truy đuổi và bao vây một con cá voi Minke.
  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.