cá rồng

  • Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng? Miệng hài cốt thế kỷ 16 bị nhét gạch là ma cà rồng?
    Hài cốt người phụ nữ này có niên đại ở thế kỷ 16 khi mà bệnh dịch hạch tàn phá Châu Âu, giết chết khoảng 50 nghìn người, tức gần 1/3 dân số của thành phố. Theo lý giải của của Nuzzolese và Borrini ở Đại học Florence (Ý) trên Tạp chí Khoa học Pháp vào năm 2010, hài cốt người phụ nữ này được bọc trong một tấm vải liệm và được coi là một
  • Sự thật về nguồn gốc của ma cà rồng Sự thật về nguồn gốc của ma cà rồng
    Ma cà rồng là sinh vật huyền thoại, duy trì sự sống của bản thân bằng cách hút máu của vật thể sống. Ma cà rồng được ghi nhận trong nhiều nền văn hóa khác nhau, từ thời tiền sử cho đến hiện đại dựa vào những lưu truyền trong dân gian.
  • Ma cà rồng bị "vặt răng" Ma cà rồng bị "vặt răng"
    Hồi tháng 6, các nhà khảo cổ phát hiện di cốt của một số người bị coi là ma cà rồng tại thành phố Sozopol, Bulgaria. Họ chết từ khoảng 700 năm trước. Nhóm chuyên gia thấy hai thanh sắt xuyên qua vị trí ngực của hai bộ xương. Sự hiện diện của thanh sắt cho thấy người xưa dùng nó để ngăn chặn khả năng hồi sinh của "ma cà rồng".
  • 5 vùng đất ma cà rồng nổi tiếng trên Thế giới 5 vùng đất ma cà rồng nổi tiếng trên Thế giới
    Ma cà rồng là một trong số những bi ẩn như thế với hàng trăm câu chuyện trên khắp thế giới, và có cả những vùng đất có những căn nhà bị ám bởi ma cà rồng.
  • Cá nước mặn có thể sống trong nước ngọt? Cá nước mặn có thể sống trong nước ngọt?
    Một số loài cá có thể sống ở cả nước mặn và nước ngọt. Chúng được gọi chung là nhóm cá rộng muối (euryhaline fish).
  • Quái vật khổng lồ giống cá sấu đang làm mưa làm gió trên mạng thực chất là gì? Quái vật khổng lồ giống cá sấu đang làm mưa làm gió trên mạng thực chất là gì?
    Bức ảnh chụp quái vật với chiếc mõm dài của cá sấu, nhưng lại có cơ thể của loài lươn. Đó là sinh vật gì?
  • Những ma cà rồng trong thế giới loài vật Những ma cà rồng trong thế giới loài vật
    Nhiều loài vật được mệnh danh là "ma cà rồng" do có cách thức kiếm ăn đáng sợ như xé toạc da, biến con mồi thành xác khô, ký sinh trên lưỡi, ăn trứng đồng loại.