cá robot

  • Ra đời cá robot tự động tại Anh Ra đời cá robot tự động tại Anh
    Con cá robot tự động đầu tiên của thế giới đang là điểm thu hút khách tham quan tại khu bể nuôi thủy sinh London. Lấy cảm hứng từ loài cá chép thông thường, con cá robot có thể tránh được vật thể và bơi vòng quanh trong một bể c&aacu
  • Vây cá robot cho tàu ngầm Vây cá robot cho tàu ngầm
    Lấy cảm hứng từ chuyển động bơi hiệu quả của cá thái dương bluegill, các nhà khoa học MIT đang chế tạo một chiếc vây cá cơ học có khả năng đẩy tàu ngầm vào một ngày nào đó.
  • Tất cả robot sao Hỏa đồng loạt "hồi sinh" Tất cả robot sao Hỏa đồng loạt "hồi sinh"
    Robot Perseverance, Chúc Dung, trực thăng Ingenuity,… nối lại liên lạc với Trái đất và tiếp tục nhiệm vụ khám phá hành tinh đỏ.
  • Trong tương lai con người sẽ "quan hệ" với cả robot? Trong tương lai con người sẽ "quan hệ" với cả robot?
    Một nhà khoa học hàng đầu đã đưa ra một khẳng định gây sốc: Con người sẽ thường xuyên quan hệ tình dục với người máy, thậm chí nảy sinh tình yêu với chúng một cách bình thường vào năm 2070.
  • Trong tương lai gần, con người có thể ăn cả... robot Trong tương lai gần, con người có thể ăn cả... robot
    Trong thời gian tới, robot có thể trở thành "món ăn" hoặc đóng vai "bác sĩ" cung cấp thuốc từ bên trong cơ thể con người.
  • Kỹ thuật in 3D đa vật liệu tạo ra được cả robot kích hoạt sẵn Kỹ thuật in 3D đa vật liệu tạo ra được cả robot kích hoạt sẵn
    Các giáo sư trường đại học hàng đầu Mỹ vừa sáng chế kỹ thuật in 3D đa đầu in đa vật liệu. Kỹ thuật mới này vừa được có thể in liên tục và liền mạch với tối đa tám vật liệu in khác nhau và có thể in được robot đã kích hoạt sẵn.
  • Khi say cá không biết sợ Khi say cá không biết sợ
    Với sự trợ giúp của cá robot, các nhà khoa học nhận ra rằng cá ngựa vằn có một số hành vi giống các bợm nhậu. Theo đó, khi say thì chúng không còn biết sợ.