cá sấu khổng lồ tại mỹ

  • Chuyện lạ về cá sấu Chuyện lạ về cá sấu
    Cá sấu là loài bò sát lớn đã có mặt trên trái đất cùng thời với khủng long, khoảng 240 triệu năm trước. Cá sấu có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Những loài cá sấu lớn có thể gây nguy hiểm cho con người.
  • Cá sấu khổng lồ tiền sử Cá sấu khổng lồ tiền sử
    Các nhà cổ sinh vật học vừa công bố phát hiện loài cá sấu mới. Loài bò sát này như một quái vật thời tiền sử từng vẫy vùng trên các dòng sông nay thuộc về Colombia suốt thời kỳ Paleocene, cách đây hơn 60 triệu năm.
  • Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan
    Hộp sọ của những bộ hài cốt ở phía nam Ba Lan nằm ở trên hai chân, một dấu hiệu cho thấy chúng bị chặt trong những nghi lễ hành quyết dành cho ma cà rồng.
  • Bạch tuộc có thể xé xác... cá mập Bạch tuộc có thể xé xác... cá mập
    Loài bạch tuộc khổng lồ sống ở Thái Bình Dương là loài bạch tuộc lớn nhất và "thọ" nhất so với đồng loại của chúng trên thế giới.
  • Những loài thú khổng lồ thời tiền sử Những loài thú khổng lồ thời tiền sử
    Cá mập Helicoprion, thằn lằn gò, khủng điểu, khủng long…là những “gã” sinh vật khổng lồ thời tiền sử.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Video: Xem trăn khổng lồ săn cá sấu Video: Xem trăn khổng lồ săn cá sấu
    Cá sấu có sức mạnh kinh hoàng khi ở dưới nước nhưng với những con chưa trưởng thành, nó dễ dàng trở thành mồi ngon cho trăn.