cá siêu đen

  • Hai "hung thần Amazon" khiến trăn Anacoda phải dè chừng Hai "hung thần Amazon" khiến trăn Anacoda phải dè chừng
    Với kích cỡ khổng lồ, trăn Anaconda xứng đáng là một trong những con quái vật khủng khiếp nhất, đứng đầu trong chuỗi thức ăn tại khu rừng rậm bí hiểm Amazon.
  • Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà
    Rau dền là loại rau mùa hè, có kỹ thuật trồng cây khá đơn giản. Đây là món ăn không thể thiếu vào những ngày nắng nóng của người Việt Nam.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Ngư dân Nga chia sẻ bộ sưu tập quái vật đại dương gây sốt Ngư dân Nga chia sẻ bộ sưu tập quái vật đại dương gây sốt
    Hình chụp những quái vật đáng sợ dưới đại dương từng sa lưới được một ngư dân người Nga đăng tải thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Cá sấu nguy hiểm hơn cá mập 168 lần Cá sấu nguy hiểm hơn cá mập 168 lần
    Nỗi sợ bị cá mập tấn công có vẻ át cả sự lo lắng đến một loài nguy hiểm hơn nhiều là cá sấu.