cá voi dưới biển sâu

  • Cá sấu ăn thịt khủng long Cá sấu ăn thịt khủng long
    Bãi phân cứng như đá và khúc xương có vết đớp lạ lùng giúp các nhà khoa học dựng lại chân dung một loài bò sát dài 9m thời tiền sử: cá sấu ăn thịt khủng long.
  • Ảnh toàn bộ sự cố cá sấu cắn voi Ảnh toàn bộ sự cố cá sấu cắn voi
    Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Johan Opperman đã chụp được khoảnh khắc đối đầu trong hoang dã giữa một voi con và một con cá sấu tại Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.
  • Những động vật khổng lồ ở Việt Nam Những động vật khổng lồ ở Việt Nam
    Con rắn hổ đất được một người dân bắt ở ấp Sơn An, xã Nam Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang bắt được cuối tháng 5 vừa qua. Nó nặng 4,5kg, được cho là lớn nhất từ trước tới nay ở vùng này.
  • Câu chuyện lạc vào thế giới lòng đất của cậu bé 5 tuổi khiến các nhà khoa học bối rối Câu chuyện lạc vào thế giới lòng đất của cậu bé 5 tuổi khiến các nhà khoa học bối rối
    Khi nhắc đến các công trình dưới lòng đất, thậm chí cả một thế giới hay cộng đồng dân cư ngầm dưới đất, chúng ta thường liên tưởng đến các nền văn minh cổ đại, những gì có phần xa vời trong quá khứ xa xưa.
  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Thế giới động vật và những điều kỳ lạ Thế giới động vật và những điều kỳ lạ
    Thế giới động vật vô cùng rộng lớn và kỳ thú. Dường như những điều mà chúng ta biết là bao nhiêu cũng không đủ. Trong bài viết này, xin giới thiệu tới bạn đọc nhiều chuyện bất ngờ khác trong thế giới của động vật.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!