cá voi sát thủ đánh chìm du thuyền

  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • 10 loài động vật mới được phát hiện 10 loài động vật mới được phát hiện
    Nhện hổ, chim chích Campuchia hay cá mập Epaulette là những loài động vật mới được phát hiện trong những năm gần đây dù chúng tồn tại lâu nay trên thế giới.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.
  • 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới
    Những loài thủy quái nước ngọt sở hữu kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loài thủy quái sống dưới đại dương nhưng mức độ đáng sợ của chúng thì không hề thua kém chút nào.
  • Huyền thoại con tàu Noah có thật hay không? Huyền thoại con tàu Noah có thật hay không?
    Đối với những người theo đạo Thiên Chúa Giáo và những ai đã từng đọc kinh thánh thì hẳn đã biết ngọn ngành về truyền thuyết này.
  • Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật Những tập tính sinh sản và tồn tại khó hiểu ở động vật
    Dùng dương vật đánh nhau để chọn lựa bạn đời, phụt máu đe dọa kẻ thù, đẻ nhờ tổ loài khác...đều là những hành vi sinh tồn bản năng kỳ lạ chỉ thấy ở động vật.
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.