các loại mây

  • Nokia, Intel "chia tay" kế hoạch HSDPA Nokia, Intel "chia tay" kế hoạch HSDPA
    Hãng sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới Nokia hôm 14/02 thông báo chính thức rút khỏi kế hoạch hợp tác với Intel để phát triển thiết bị HSDPA dành riêng cho các loại máy tính xách tay.
  • Đồng Tháp: khuyến khích nông dân dùng máy gặt đập Đồng Tháp: khuyến khích nông dân dùng máy gặt đập
    Từ tình hình khan hiếm nhân công gặt lúa, ngành nông nghiệp Đồng Tháp đã hỗ trợ nông dân tìm kiếm, sản xuất các loại máy gặt xếp dãy, máy gặt xếp dãy phối hợp với máy gom lúa, máy gặt đập liên hợp.
  • Hệ thống điều khiển từ xa bằng hàm răng Hệ thống điều khiển từ xa bằng hàm răng
    Các nhà khoa học Nhật Bản cho biết họ đã phát triển một hệ thống điều khiển từ xa nhận dạng các cử động hàm răng để đưa ra những lệnh đơn giản cho một máy nghe nhạc hay các loại máy điện tử khác. Hệ thống này có dạng tai nghe đặt trên thái dương hoặc thiết bị gắn tr&ec
  • Máy nghe nhạc MP3 sẽ thay thế ống nghe y học? Máy nghe nhạc MP3 sẽ thay thế ống nghe y học?
    Ống nghe từ lâu được xem là dụng cụ quen thuộc nhất của các bác sĩ và y tá. Một nhóm nghiên cứu thuộc Trường Đại học Alberta (Canada) vừa khẳng định rằng trong tương lại các loại máy nghe nhạc thông dụng MP3 sẽ thay thế dụng cụ y học này.
  • Bí quyết sử dụng máy in Bí quyết sử dụng máy in
    Cũng như các loại máy văn phòng, máy in ngày càng đa dạng về chủng loại, phong phú về chức năng. Khi mới mua về đương nhiên máy hoạt động tốt. Nhưng sau vài năm sử dụng, trạng thái khó có thể duy trì nếu như không vận hành đúng qui cá
  • Bộ trang phục thông minh giúp con người vượt qua giới hạn cơ thể Bộ trang phục thông minh giúp con người vượt qua giới hạn cơ thể
    Đã từ rất lâu nay, khoa học nói chung đã luôn ước mơ vươn tới việc xây dựng các loại máy móc có thể biến con người trở thành những siêu nhân thực thụ trong cuộc sống. Quay trở về những năm 1960, Lầu Năm Góc của Mỹ đã tài trợ cho dự án Hardiman của hãng General Electric.
  • Máy tính có 5 giác quan như người sắp thành hiện thực Máy tính có 5 giác quan như người sắp thành hiện thực
    Theo một công bố của IBM, 5 năm tới, người dùng sẽ được chứng kiến các loại máy tính có thể ngửi được mùi, nghe được, nếm được, thậm chí, khi xem một bức tranh có thể giải nghĩa được ý nghĩa.
  • Máy bay không người lái trang bị camera Máy bay không người lái trang bị camera
    Với thiết kế nhỏ gọn và được trang bị camera độ nét cao, các loại máy bay không không người lái có thể chụp ảnh, quay video từ trên không và dưới nước, hỗ trợ nghiên cứu khoa học hoặc giám sát công nghiệp.
  • Trung Quốc phát triển thành công máy tính lượng tử đầu tiên thế giới Trung Quốc phát triển thành công máy tính lượng tử đầu tiên thế giới
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa xây dựng thành công chiếc máy tính lượng tử đầu tiên trên thế giới, vượt xa các loại máy tính truyền thống khác, mở ra con đường đến thời kỳ máy tính lượng tử của con người.
  • Các nhà khoa học chế tạo thành công robot tự chữa lành vết thương Các nhà khoa học chế tạo thành công robot tự chữa lành vết thương
    Các đội chế tạo robot trên toàn thế giới hiện đang nghiên cứu những con robot mềm dẻo, vì nhiều tình huống đòi hỏi cần sự đụng chạm nhẹ nhàng hơn so với những gì mà các loại máy móc cứng ngắc.