cách đo khối lượng các thiên hà

  • Kỹ thuật bảo quản các loại đậu đỗ Kỹ thuật bảo quản các loại đậu đỗ
    Các loại đậu đỗ nói chung có lớp vỏ mỏng nên khả năng bảo vệ kém, lại chứa nhiều protein và chất béo (2 - 20%) nghĩa là những chất dễ phân giải. Mặt khác đậu đỗ lại là nguồn thức ăn rất tốt cho vi sinh vật và côn trùng phá hoại mạnh, rất dễ bị mố
  • Tại sao nên ngâm chân và các cách ngâm chân để bảo vệ sức khỏe Tại sao nên ngâm chân và các cách ngâm chân để bảo vệ sức khỏe
    Ngâm chân giúp loại bỏ khí độc ra khỏi cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và phòng ngừa nhiều loại bệnh rất hiệu quả.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Đo khoảng cách giữa các vì sao Đo khoảng cách giữa các vì sao
    Lần đầu tiên các nhà thiên văn học Mỹ đã ước tính được khoảng cách trung bình giữa những ngôi sao trong vũ trụ.
  • Tại sao lực lượng đặc biệt ít khi dùng mũ sắt quân sự? Tại sao lực lượng đặc biệt ít khi dùng mũ sắt quân sự?
    Một số lực lượng đặc biệt thường thực hiện các nhiệm vụ bí mật, luồn sâu vào vùng sau lưng địch; trang bị thường gọn nhẹ và những chiếc mũ sắt nặng nề, có thể trở thành vật cản.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Hiện tượng Trăng máu ngày 8/10 và huyền thoại 4 kỳ trăng máu Hiện tượng Trăng máu ngày 8/10 và huyền thoại 4 kỳ trăng máu
    Hôm nay, 8/10 chúng ta lại tiếp tục được chiêm ngưỡng hiện tượng trăng máu lần thứ 2, cũng là lần trăng máu xuất hiện to nhất và lớn nhất trong năm.
  • Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất
    Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với những loại trái cây khác nhau cũng cần có những mẹo riêng cho từng loại.