cách đo lường đúng

  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm Cách xác định hướng đơn giản bằng mặt trời và kinh nghiệm
    Có nhiều cách để xác định phương hướng nhưng xác định hướng bằng mặt trời là phương pháp đơn giản nhất.
  • Nếu biết cách gấp này, bạn có thể mang cả tủ quần áo đi du lịch Nếu biết cách gấp này, bạn có thể mang cả tủ quần áo đi du lịch
    Chuyến du lịch cho kỳ nghỉ lễ đang đến rất gần, nhưng làm sao để xếp quần áo cho thật gọn gàng, mang được nhiều nhất mà dễ tìm, không nhàu?
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?