cách cắt giảm đường

  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Cách thoát khỏi cát lún Cách thoát khỏi cát lún
    Cát lún không phải là địa ngục như các bộ phim Hollywood vẫn mô tả, đánh lừa nạn nhân bằng vẻ hiền hoà rồi nuốt chửng họ.
  • Thành phần, cấu tạo của một chiếc tông đơ cắt tóc Thành phần, cấu tạo của một chiếc tông đơ cắt tóc
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nói về thành phần của tông đơ, chức năng của từng bộ phận để bạn hiểu rõ hơn trong việc sử dụng cũng như nắm bắt được lỗi của máy để tiện trong quá trình sửa chữa.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Cách xử trí khi bị hạ đường huyết Cách xử trí khi bị hạ đường huyết
    Khi đường trong máu thấp dưới mức 3,8mmol/l thì gọi là hạ đường huyết. Tuy nhiên, các dấu hiệu của hạ đường huyết không giống nhau ở mỗi bệnh nhân.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận 17 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận
    Ăn quá nhiều thực phẩm có đường sẽ thúc đẩy sự hình thành axit uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.