cách cứu cây quý hiếm

  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Vì sao loài vật lại cứu người? Vì sao loài vật lại cứu người?
    Đã có biết bao nhiêu trường hợp chó, mèo, ngựa, cá heo... xả thân đánh trả những kẻ tấn công để bảo vệ chủ hay bằng trí thông minh "hạn hẹp" của mình đã tìm ra cách giúp chủ thoát khỏi cơn nguy kịch "ngàn cân treo sợi tóc".
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Hướng dẫn xem hình 3D con vật sư tử, mèo, chó, ngựa, cá mập... trên Google Hướng dẫn xem hình 3D con vật sư tử, mèo, chó, ngựa, cá mập... trên Google
    Nghỉ tránh dịch Covid-19 quá lâu khiến bạn nhàm chán, hàng quán, siêu thị, khu vui chơi thì đóng cửa. Vậy hãy giải trí ngay trên chiếc dế yêu bằng cách xem hình ảnh 3D của con vật.
  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Kỹ thuật trồng mãng cầu xiêm cho năng suất cao nhất Kỹ thuật trồng mãng cầu xiêm cho năng suất cao nhất
    Mãng cầu xiêm là thực phẩm qúy nhờ giàu chất khoáng: lân, canxi và rất nhiều Vitamin B 1, B2 ,P,C có vị chua ngọt rất ngon khi làm nước sinh tố và được người dân rất ưa chuộng.