cách chọn hướng xuất hành đầu năm

  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả
    Nhờ sở hữu kỹ thuật trồng cây không quá phức tạp, giàn cây có tác dụng tạo bóng râm đồng thời là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon miệng nên cây bầu được trồng và sử dụng ở nhiều nơi.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất
    Hàng năm cứ đến ngày tết là các gia đình lại đi mua sắm đào quất cũng bởi lẽ đó, quất ngon, quất đẹp. Vậy bạn có quan tâm đến kỹ thuật trồng cây quất trong chậu để sẵn sàng hái ra sử dụng không?
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải
    Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc xương rồng Kỹ thuật trồng và chăm sóc xương rồng
    Từ lâu, xương rồng đã trở thành một loại cây cảnh khá phổ biến do dễ sinh trưởng và không cần chăm sóc quá nhiều.