cách dùng Rau củ quả tươi

  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư
    Thông thường, các củ quả mọc mầm hầu hết đều phát sinh chất độc và bị vứt đi. Tuy nhiên tỏi mọc mầm lại có nhiều tác dụng bảo vệ sức khỏe.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao
    Các nghiên cứu khoa học trong nhiều năm đã tìm ra đặc tính rất "cổ quái" chỉ có ở những người thông minh…
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.