cách giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng

  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện) Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện)
    Anh túc là cây thân thảo, tuổi thọ 2 năm. Toàn thân màu phớt lục, lá hình bầu dục dài, mọc ôm thân, nở hoa vào mùa hè, mọc riêng lẻ ở ngọn, hoa to đẹp, nở hướng lên trên, có các màu đỏ, tím và trắng.
  • Tư duy, tính cách của bạn sẽ được "vạch trần" sau khi nhìn hình này Tư duy, tính cách của bạn sẽ được "vạch trần" sau khi nhìn hình này
    Hãy nhìn thật kĩ và tập trung vào chấm tròn ở chính giữa bức hình. Giữ nguyên trong vòng 1 phút và quan sát xem những vòng tròn sáng chạy quanh tâm màu gì
  • Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất
    Hàng năm cứ đến ngày tết là các gia đình lại đi mua sắm đào quất cũng bởi lẽ đó, quất ngon, quất đẹp. Vậy bạn có quan tâm đến kỹ thuật trồng cây quất trong chậu để sẵn sàng hái ra sử dụng không?
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.