cách hoạt động của máy khâu

  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó? Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó?
    Chính nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking cũng tin rằng “hố đen” có thể giúp con người du hành vượt thời gian, và ngay cả thuyết tương đối của Einstein cũng tiết lộ, con người có thể có khả năng này.
  • Máy ozone rửa rau quả nguy hại sức khỏe? Máy ozone rửa rau quả nguy hại sức khỏe?
    Hàng loạt máy ozone rửa rau quả đang bán ra trên thị trường dù đã có cảnh báo của nhiều nhà chuyên môn về những nguy hại có thể có với sức khỏe người dùng.
  • Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim
    Ai cũng biết rằng trái tim là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ trong cơ thể con người, kể từ khi chúng ta chào đời cho tới khi về với cõi vĩnh hằng. Tuy vậy, có một số điều mà nhiều người có thể chưa biết về trái tim.
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Hai bức vẽ "gà bới" trị giá 16.000 bảng Anh Hai bức vẽ "gà bới" trị giá 16.000 bảng Anh
    Hai bức vẽ phong cách hoạt hình sơ sài hóa ra được sáng tạo bởi ngòi bút ma thuật của cố họa sĩ nổi tiếng người Anh LS Lowry và được bán với giá 16.250 bảng.
  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.