cách làm đổi hướng đi của sét

  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Cách chống say rượu bia hiệu quả Cách chống say rượu bia hiệu quả
    Không nên dùng đồ uống có cồn khi bụng đang đói, nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ hay ăn khoai tây nghiền trước khi uống rượu bia.
  • Top 12 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất Top 12 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất
    Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • Hướng dẫn cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả chuẩn nhất Hướng dẫn cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả chuẩn nhất
    Với xã hội phát triển như hiện nay, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ, nó giúp bạn có thể trở nên đẹp hơn.
  • Cách sơ cứu khi bị chó cắn Cách sơ cứu khi bị chó cắn
    Khi con bị chó cắn, phản ứng đầu tiên của cha mẹ thường là hoảng sợ. Tuy nhiên, khi bạn boảng sợ thì con bạn sẽ càng gặp nguy hiểm và tình hình sẽ càng tồi tệ.