cách làm hoa đào nở đúng tết

  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội
    Những bông hồng tỉ muội tuy nhỏ nhắn nhưng không kém phần rực rỡ so với các giồng hoa hồng khác, rất thích hợp để trang trí nhà cửa mà kỹ thuật trồng lại không khó.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.