cách mạng

  • Đệm giường mô phỏng tử cung cho bé ngủ ngon Đệm giường mô phỏng tử cung cho bé ngủ ngon
    Với sự ra đời của một loại đệm kiểu mới cho trẻ mang tính cách mạng mô phỏng cảm giác như khi còn nằm trong tử cung, các bậc phụ huynh sắp tới sẽ không còn phải phiền muộn vì giấc ngủ của trẻ
  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • Thuốc xịt chữa xuất tinh sớm Thuốc xịt chữa xuất tinh sớm
    Một loại thuốc mới có tên Tempe kéo dài thời gian quan hệ tình dục gấp 8 lần. Thuốc mới có tên Tempe, ở dạng dung dịch đựng trong lọ nhỏ gọn, sẽ được bán rộng rãi với giá phải chăng trong vài tháng tới. Người tạo ra loại thuốc mang tính cách mạng là TS Mike Wyllie.
  • Ai là “thủ phạm” đầu tiên gây ra hiệu ứng nhà kính? Ai là “thủ phạm” đầu tiên gây ra hiệu ứng nhà kính?
    Phát hiện này có thể khiến các nhà khoa học phải xem xét lại một số khía cạnh của mô hình biến đổi khí hậu khi cho rằng trước khi diễn ra cuộc cách mạng công nghiệp, con người không phải chịu trách nhiệm cho hiện tượng trên.
  • Chiếc mũ thần kì chống rụng tóc khi hóa trị ung thư Chiếc mũ thần kì chống rụng tóc khi hóa trị ung thư
    Các bác sĩ tại bệnh viện Bupa Cromwell (Anh) đã làm nên một cuộc cách mạng trong y học khi sáng chế ra chiếc mũ có thể giúp 80% bệnh nhân ung thư giữ được mái tóc của mình trong quá trình hóa trị.
  • Tạo ra hơi nước bằng công nghệ nano Tạo ra hơi nước bằng công nghệ nano
    Một nhóm các nhà khoa học đã tìm ra một phương pháp mới mang tính cách mạng, sử dụng ánh sáng mặt trời để tạo ra hơi nước bằng công nghệ nano mà không cần phải làm nóng cả thùng chứa để nước bên trong đạt đến điểm sôi.
  • Giữ bánh mì tươi ngon trong 2 tháng Giữ bánh mì tươi ngon trong 2 tháng
    Công nghệ này được thiết kế để tiêu diệt các bào tử gây ra nấm mốc và có thể dẫn đến một cuộc cách mạng trong thói quen mua sắm khi ổ bánh có thể ăn được trong vòng hai tháng.
  • Tìm thấy máu khô của vị Vua bị dân Pháp chặt đầu Tìm thấy máu khô của vị Vua bị dân Pháp chặt đầu
    Hai thế kỷ sau khi nhân dân Pháp xử trảm Vua Louis XVI và chấm những chiếc khăn tay của họ vào máu ông để làm "chiến tích" cách mạng, các nhà khoa học tin rằng họ đã có được một trong những mẫu vật chứa máu của đức vua.
  • Phương pháp làm chín trái cây mới Phương pháp làm chín trái cây mới
    Các nhà khoa học Úc vừa khám phá ra cách làm chín trái cây ngay khi đang vận chuyển. Kỹ thuật mới hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp sản xuất trái cây tươi, theo Reuters.
  • Iran sắp khánh thành đài thiên văn không gian Iran sắp khánh thành đài thiên văn không gian
    Iran cho biết nước này sẽ ra mắt đài thiên văn không gian đầu tiên của họ vào đầu tháng tới, khi nước Cộng hòa Hồi giáo kỷ niệm chiến thắng của cuộc cách mạng năm 1979, theo đài Press TV ngày 21/1.